Thứ Năm, 12 tháng 6, 2014

Chiến lược phát triển bền vững của Bảo Việt

Là một trong những đơn vị tiên phong trong việc tuyên bố và thực hiện chiến lược phát triển bền vững của Việt Nam, Bảo Việt đã có hơn 50 năm gây dựng niềm tin với khách hàng và công chúng.

 
Với nửa thế kỷ hoạt động kinh doanh tại Việt Nam, Bảo Việt hiểu rằng doanh nghiệp không thể chỉ tồn tại độc lập mà quên đi những tác động lâu dài tới môi trường xung quanh. Phát triển bền vững là sự lựa chọn tương lai.
Bảo Việt được đánh giá là một trong top 50 doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội và phát triển bền vững cộng đồng năm 2013. Bảo Việt đã có nhiều nỗ lực trong việc đẩy mạnh công tác xóa đói giảm nghèo cũng như đầu tư cho giáo dục và thế hệ trẻ.

 
Bảo Việt tập trung vào các hoạt động thiết thực nhằm thúc đẩy hiệu quả kinh doanh và lồng ghép yếu tố bền vững trong hầu hết các lĩnh vực hoạt động. Với sự tin tưởng của khách hàng đã giúp Bảo Việt phát triển mạnh mẽ, Cổ phiếu của Bảo Việt luôn đứng top Blue Chip kể từ khi doanh nghiệp niêm yết thông tin trên sàn chứng khoán tới nay. Bảo Việt gia tăng lợi ích khách hàng bằng việc gia tăng các dịch vụ , gia tăng lợi ích nhà đầu tư bằng cổ phiếu bảo hiểm có mức sinh lời cao nhất, xây dựng môi trường làm việc tốt, đối xử công bằng với người lao động…
Bằng nhiều nỗ lực, Bảo Việt hiện đang được đánh giá là công ty bán bảo hiểm uy tín nhất, có trách nhiệm xã hội và phát triển bền vững ổn định.

  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét