Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Máy in nào giúp in áo?

Với Máy in kỹ thuật số Nhật Bản Taimes, bạn có thể in trên mọi chất liệu áo bất cứ hình ảnh với bất kỳ số lượng vẫn cho màu sắc nét, nhanh chóng mà không gặp bất cứ vấn đề gì về đầu phun.

Có thể nói, sự ra đời của máy in kỹ thuật số là một bước ngoặt lớn trong công nghệ in ấn. Nhờ có công nghệ kỹ thuật số, in khổ lớn, in uv mà chúng ta có thể in tất tần tật những gì chúng ta muốn trên mọi chất liệu, và nhiều kích thước khác nhau. Trong đó, in áo là phổ biến nhất.
Với trên 500 vòi phun hoạt động, 4 màu sắc cộng với 720dpi, điện áp đầu in tự động chỉnh nhiệt độ, chiếc máy in kỹ thuật số công nghệ Nhật Bản có thể in bất cứ hình nào mà khách hàng mong muốn trên mọi chất liệu vải, in với số lượng không giới hạn mà vẫn cho màu sắc sống động, rõ nét, nhanh chóng.

 
Đặc biệt, máy in kỹ thuật số Taimes có thêm 50% động cơ ép bạt,chính xác vàdi chuyển nguyên liệu bằng phẳng, làm tăng độ phân giải và giảm khả năng tạo ra đường lỗi, cuốn thả hoàn toàn bằng hồng ngoại giúp áo không bị lem mực, khô ráo và có thể mặc được ngay lập tức sau khi in xong.
Tìm hiểu thêm tính năng của máy in kỹ thuật số Taimes tại đây http://www.mayinphun.vn/may-in-phun-kho-lon-taimes/may-in-phun-ky-thuat-so-taimes3204h_39.html
 
Với công nghệ vượt trội so với những loại máy khác, máy in kỹ thuật số Taimes xứng đáng là trợ thủ đắc lực hái ra tiền cho các cửa hàng muốn kinh doanh in ấn, đặc biệt là in hình trên áo.
Ngoài máy in kỹ thuật số, các cửa hàng in ấn có thể lựa chọn các sản phẩm máy in của hãng Taimes như: máy in khổ lớn, máy in phun quảng cáo, máy in uv….tại website: http://www.mayinphun.vn/
  

  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét