Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2015

Làm thế nào để da hết đen sạm?


Da đen sạm hay cháy nắng nhiều chị em cứ tưởng rằng ở trong nhà hạn chế ra nắng nhiều thì da sẽ trắng trở lại, điều đó là không thực tế, và chắc phải ủ mình rất lâu bạn mới có thể sáng ra hơn một chút. Để có thể có làn da trắng sáng trở lại bạn cần những phương pháp tắm trắng làm trắng da hiệu quả. Sau đây là một số phương pháp tắm trắng hiệu quả để cứu nguy làn da đen sạm của bạn.

Làm trắng làn da cháy nắng 
Cám gạo ngọc trai tắm trắng hiệu quả
Trong cám gạo có chứa rất nhiều các vitamin B1, B6, PP và acid folic… Cám gạo được dùng trong dược phẩm làm thuốc bổ sung vitamin, axit folic. Và cám gạo cũng là nguyên liệu giúp làm trắng da tắm trắng hiệu quả. Cám gạo có tác dụng tẩy da chết nhẹ, đồng thời kiểm soát sắc tố da, tiêu hủy tế bào, kích thích tái tạo tế bào mới nhanh chóng và làm trắng da một cách tự nhiên. Do đó, để có làn da trắng hồng tươi sáng, bạn có thể chọn cám gạo để tắm trắng – một phương pháp tắm trắng bằng cám gạo hoàn toàn tự nhiên và rất an toàn

Ngọc trai có chứa tới 81% can xi, 15% protein, các vi lượng đồng kẽm sắt và các axit amin, có tác dụng cung cấp dưỡng chất cao cho làn da, giúp da mịn màng trắng sáng từ sâu bên trong. Các tác dụng của tích cực của cám gạo và ngọc trai kết hợp với các thao tác massage chuyên sâu, sự hỗ trợ của các loại tinh dầu như trà xinh, oải hương, và kem dưỡng trắng giúp hiệu quả tắm trắng lâu dài và an toàn tuyệt đối.

Bên cạnh tác dụng của cám gạo và ngọc trai, các dưỡng chất từ các loại nguyên liệu tự nhiên như nhân sâm, tinh dầu bưởi, hương hoa, dầu dừa, dầu oliu… sẽ giúp cải thiện màu da sau từng buổi trị liệu, da mịn, da tươi trẻ, giảm thâm nám, làm mờ rạn da… Các loại tinh dầu giúp da bớt khô, duy trì độ ẩm và tạo điều kiện thuận lợi để các dưỡng chất làm sáng trắng da thẩm thấu sâu vào trong da.

Phương pháp tắm trắng Nhật Bản Takano

Phương pháp tắm trắng Nhật Bản Takano này với nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên được nhập khẩu 100% từ Nhật Bản không những mang lại hiệu quả trắng sáng bất ngờ cho làn da của bạn mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối không gây kích ứng cho da. Đây là dịch vụ độc quyền tại Saigon Smile Spa, phương pháp tắm trắng toàn thân an toàn Takano Nhật Bản ứng dụng công nghệ Nano tiên tiến, giúp vitamin C dễ dàng thẩm thấu vào da, mức độ thẩm thấu vitamin C gấp 1000 lần so với mức thông thường. Nhờ đó, làn da hiệu quả lên trông thấy sau các buổi trị liệu, thêm nữa, những vết rạn da cũng giảm dần.
tắm trắng Nhật Bản Takano

Bên cạnh các dịch vụ tắm trắng thì tự mình tắm trắng ở nhà với với các nguyên liệu tự nhiên như tắm trắng bằng dầu oliu, tắm trắng bằng thảo dược thiên nhiên, tắm trắng bằng bột gạo, tắm trắng với chanh, tắm trắng bằng đậu đỏ yến mạch...cũng cũng an toàn nhưng sẽ tốn nhiều thời gian vì không có hỗ trợ của công nghệ cao và các phương pháp massage đúng cách cũng như sự thăm khám và theo dõi chu trình tắm trắng hiệu quả từ các chuyên gia bác sĩ chuyên về tắm trắng da.
Tham khảo giá các phương pháp tắm trắng hiệu quả an toàn ở đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét