Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Da trắng sáng siêu nhanh nhờ khoai lang

Bạn có làn da xỉn màu thiếu sức sống? Đừng lo lắng với cách làm trắng da dễ dàng từ khoai lang dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện làn da thiếu sức sống hiệu quả. Hãy thử xem nào

Khoai lang được xem như 1 loại thực phẩm để giảm cân vì ít tinh bột và nhiều chất xơ hơn gạo. Bên cạnh đó khoai lang còn giúp làm trắng da nữa. Khoai lang chứa nhiều vitamin A, vitamin C, vitamin nhóm B, các nguyên tố vi lượng canxi, kẽm, sắt, magie,  cùng axit amin giúp nuôi dưỡng tế bào da làm đẹp da từ bên trong.

Khoai lang cùng mật ong sữa tươi
Nếu bạn muốn có làn da trắng sáng từ khoai lang, cách đơn giản đó là dùng khoai lang và mật ong kết hợp sữa tươi làm trắng da mặt tự nhiên. Bạn luộc chín 1 củ khoai lang, dầm nhuyễn cùng 1 thìa mật ong, 2 thìa sữa tươi. Rửa sạch mặt, rồi đắp hỗn hợp khoai lang lên mặt, thư giãn 20 phút, rồi rửa lại với nước mát. Lau khô mặt và thoa nước hoa hồng. 



Thực hiện 3 lần/tuần trong 1 tháng bạn sẽ thấy da sáng và tươi trẻ hơn rất nhiều đó nha. 

Khoai lang và sữa chua
Một cách làm trắng da tự nhiên nữa đó là kết hợp khoai lang và sữa chua không đường. Tương tự như khoai tây, thì mặt nạ khoai lang cũng giúp bạn  cải thiện làn da xỉn màu thiếu sức sống nhanh chóng.


Bạn luộc chín 1 củ khoai lang nhỏ vừa phải, dầm nhuyễn khoai lang cùng 2 thìa sữa chua không đường. Rửa sạch mặt, rồi thoa hỗn hợp lên mặt. Thư giãn trong 20 phút, và rửa lại mặt với nước mát. Lau khô mặt và thoa nước hoa hồng se khít chân lông.

Làm sáng da với khoai lang yến mạch
Để tắm trắng da toàn thân thì sao. Bạn cũng có thể dùng khoai lang để tắm trắng đó. cách làm trắng da toàn thân tại nhà nhanh nhất cho bạn là kết hợp khoai lang, yến mạch và sữa tươi không đường.

Luộc chín 2 củ khoai lang, dầm nhuyễn cùng 1 hộp sữa chua không đường, và 1/4 chén bột yến mạch. Tắm sạch toàn thân với sữa tắm, tẩy da chết toàn thân. Sau đó thoa hỗn hợp bột yến mạch, khoai lang lên toàn thân, massage nhẹ nhàng trong 20 phút rồi tắm lại với nước mát. 
Tắm trắng với khoai lang 3 lần/tuần trong 1 tháng bạn sẽ có da sáng hơn 1 - 2 tone tùy cơ địa da.
Chúc các bạn có làn da trắng sáng như mong đợi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét