Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Có một hồn quê trong lòng phố

Nằm trên con đường An Dương, Yên Phụ thuộc quận Tây Hồ, có một nhà hàng xanh mang đậm dấu ấn của làng quê Việt đó là nhà hàng Softwater Hà Nội.







Dòng suối bao quanh nhà hàng

Không gian xanh của nhà hàng làm mỗi thực khách khi bước chân vào cảm thấy như bước về chốn quê tuổi ấu thơ, một ao sen, một khúc sông quanh co uốn lượn, đàn cá tung tăng bơi lội, những thảm cỏ xanh rì dưới bậc đá rêu phong. Như trở lại chốn xưa cũ, gặp lại chính mình thơ trẻ khi chợt soi bóng xuống dòng nước trong veo, êm ả trôi. Xem thêm các gallery ảnh nhà hàng, thực đơn và đặt món  tại website http://www.softwatergroup.com/

Những món ăn trong nhà hàng cũng là những món độc đáo của làng quê. Đặc sản làng quê ngày xưa nay được đưa ra phố để sau những bộn bề hối hả của cuộc sống, ta còn có nơi để nhớ, để thương về chốn xa.


 
Không gian ấm áp mộc mạc

Đây là một trong những nhà hàng đẹp và có thức ăn ngon nhất Hà Nội, được tôn vinh là Best Hanoi restaurants. Vì vậy, khi tới đây, thực khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng và dịch vụ.
Bên cạnh những món ăn mang đậm chất làng quê Việt, nhà hàng còn có những món ăn Châu Á, Châu Âu phục vụ khách trong và ngoài nước.

Là nơi được nhiều khách hàng lựa chọn để tổ chức tiệc

Trong thời đại hôm nay, khi mọi thứ đều bị đô thị hóa, công nghiệp hóa thì cũng hiếm có nhà hàng ở Hà Nội nào giữ lại được những nét riêng cho mình. Nét đẹp ấy không chỉ thể hiện qua món ăn mà còn thể hiện qua cách bạn cảm nhận không gian, cảm nhận món ăn bằng cả tâm hồn.




(MiuTrang)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét