Thứ Ba, 9 tháng 7, 2013

Bạn thích đi ăn ở nhà hàng có không gian thế nào?

Nhà hàng với không gian rộng rãi thoáng mát có view đẹp bên Hồ Gươm, Hồ Tây? Hay Nhà hàng cổ kính nét cố đô? Hay quán vỉa hè ồn ào náo nhiệt? Mỗi nhà hàng có một cái hay riêng và phù hợp với từng sự kiện phải không nào.

Với khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, khung cảnh xanh, có góc nhìn đẹp ven sông Hồng Softwater nhà hàng Hà Nội ( Softwater http://www.softwatergroup.com/ )với không gian kết hợp giữa phương Tây hiện đại và phương Đông cổ truyền, cùng với thực đơn phong phú các món ăn từ nhiều nơi trên thế giới.được nhiều khách hàng chọn lựa là địa điểm tiếp khách hàng, ăn uống cả gia đình vào dịp cuối tuần, hay địa điểm tổ chức tiệc cưới với quy mô lên tới hàng trăm khách mời.

Nhà hàng với không gian ấm áp, sang trọng?

Oven D'or gần khách sạn Sheraton Hà Nội giúp bạn nhẹ nhàng thư giãn ngắm nhìn Hồ Tây, một góc yên tĩnh và lãng mạn cho màn tỏ tình của một ai đó chẳng hạn. Cùng với các món ăn sang trọng tinh tế, Oven D'or được nhiều khách quốc tế ghé thăm.
Nhà hàng Nhật Bản với không gian ấm cúng, và thiết kế nhẹ nhàng với phong cách Nhật mang lại cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế và sang trọng.

Những quán cóc vỉa hè khu phố cổ như phố Tạ Hiện, ngồi uống cốc bia, ăn thịt nướng thơm lừng, ngắm người đi bộ qua đường, cùng chuyện trò rôm rả với bạn bè cũng thật thú vị nhỉ.

Hay là quản vỉa hè ồn ào, náo nhiệt?

Bạn thích không gian nhà hàng nào nhất?

Tôi thích đi ăn ở những nhà hàng có view đẹp ở ven sông Hồng như Softwater, hay Oven D'or ở Hồ Tây vào những ngày cuối tuần, muốn yên tĩnh cùng gia đình, hay những hôm phải tiếp khách hàng. Tôi thích đi uống cafe ở những quán mộc mạc nên thơ nhẹ nhàng những lúc một mình, nhưng lại thích uống cafe ở những quán trẻ trung phong cách Nhật với bạn bè. Và tôi cũng thích đi ăn uống vỉa hè náo nhiệt, sôi động để cùng ngắm người qua đường, xe cộ chạy qua lại. Không cần phải là Best Restaurant Ha Noi, hay là Best Hanoi restaurants, chỉ đơn giản là thích thôi đúng không nào :)

Tham khảo đặt món trước tại Softwater http://www.softwatergroup.com/Thuc-don_415_news.html

)(

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét