Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2013

Trẻ hơn mỗi ngày nhờ tắm trắng da

Khói bụi, nắng gió và những tác nhân môi trường làm cho da bạn trở nên đen sạm và nhan sắc cũng héo úa dần theo thời gian. Để làn da luôn mịn màng, trắng sáng và hạn chế quá trình lão hóa da thì việc tắm trắng hàng tuần là điều rất cần thiết.

Quy trình tắm trắng cơ bản gồm ba bước: tẩy tế bào chết, tắm trắng và dưỡng da.

1. Tẩy tế bào chết




Theo như điều tra của chúng tôi thì hầu hết chị em tắm trắng tại nhà thường bỏ qua bước đầu tiên này. Tuy nhiên, xin lưu ý với chị em rằng bước đầu tiên này rất quan trọng bởi nó có liên quan tới bước tiếp theo và ảnh hưởng tới kết quả của việc tắm trắng.

Mỗi ngày chúng ta đi làm về thường tắm bằng sữa tắm, xà bông và nghĩ rằng da mình sạch rồi. Nhưng thực tế những tế bào chết vẫn lưu trên da và càng ngày càng làm da xỉn đi. Vì vậy, bạn nên tắm trắng khoảng 2 – 3 lần/ tuần, làn da sẽ được tươi tắn, trắng sáng và mịn màng hơn.

Có rất nhiều thứ có thể giúp bạn tẩy da chết hiệu quả như muối tinh, cám gạo, đường mịn…tùy từng loại da mà bạn hãy sử dụng cho phù hợp. Da nhờn và da khô nên dùng cám gạo còn da thường thì dùng loại nào cũng được.

2. Tắm trắng




Hiện nay, tắm trắng tự nhiên không chỉ được chị em phụ nữ lựa chọn để làm đẹp tại nhà mà nó còn được rất nhiều thẩm mỹ viện chọn kết hợp với máy móc hiện đại để mang đến cho chị em những kết quả tốt nhất. Hiện nay có rất nhiều phương pháp tắm trắng được chị em lựa chọn như tắm trắng bằng thảo dược, tắm trắng bằng cám gạo ngọc trai, tắm trắng bằng muối, tắm trắng bằng mỹ phẩm,... Tham khảo thêm tại Saigon'Smile Spa tại đây http://xn--tmtrng-pf8bd.com


Chị em nào không có thời gian chăm sóc sắc đẹp thường chọn phương án tắm trắng tại nhà vào buổi tối. Đây là một phương pháp làm đẹp an toàn và có hiệu quả tốt nhưng có điểm bất tiện là thời gian khá lâu ( làm liên tục 3 lần/tuần trong vòng 3-6 tháng).

Với những chị em có thời gian thì thường đến thẩm mỹ viện sử dụng những phương pháp tắm trắng từ thiên nhiên kết hợp với máy móc hiện đại nhằm rút ngắn thời gian và hiệu quả cao hơn.
Những loại mặt nạ dùng để tắm trắng từ thiên nhiên hiệu quả như:
+ Cam, cám gạo, mật ong: Làm sáng trắng và mịn da
+ Mật ong, trứng gà, giấm/ chanh
+ Lô hội, bột ngọc trai, vitamin E

Cách tắm cũng rất quan trọng chị em nhé. Nhớ là khi thoa các hỗn hợp trên lên cơ thể, cần massage nhẹ nhàng theo đường tròn để dưỡng chất thấm sâu vào da hơn.

3. Dưỡng da



dưỡng da hàng ngày để da không bị khô


Công đoạn này được thực hiện sau khi hoàn thành đắp mặt nạ tắm. Sau khi tắm trắng bạn nên tắm lại với nước ấm cho giãn nở chân lông cơ thể rồi sau đó xả lại bằng nước lạnh rồi thoa nước hoa hồng đều khắp cơ thể.

Bạn cũng có thể thay thế nước hoa hồng bằng kem dưỡng da có chứa vitamin E để bảo vệ da tốt hơn.
Khi ra nắng thì chị em nhớ che chắn cẩn thận và bôi kem chống nắng nhé
Chúc chị em luôn có một làn da trắng sáng và tươi tắn mỗi ngày qua đi!

Nguồn: http://xn--tmtrng-pf8bd.com/tin-tuc/lam-sao-de-tre-dep-hon-moi-ngay-65.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét