Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

Giảm cân bắt chàng cõng cả đời


Chắc hẳn, các chàng trai sẽ không hề mong muốn cõng trên lưng mình một cô nàng nặng ký theo nghĩa đen và nặng nề lê từng bước trên “con đường hạnh phúc”. Chẳng lẽ nàng không tưởng tưởng ra nổi bộ mặt méo xệch của chàng ư? Lên kế hoạch giảm cân trước khi quá muộn bạn nhé. 

Cô dâu sẽ dễ thương và xinh xắn hơn với vóc dáng chuẩn


Theo các chuyên gia dinh dưỡng, có rất nhiều cách giảm cân nhưng tốt cho sức khỏe nhất và hiệu quả nhất vẫn là áp dụng tập thể dục điều độ và chế độ ăn hợp lý. Ngoài ra bạn có thể tham khảo các phương pháp giảm cân đến từ Nhật Bản, giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản, giảm béo muối khoáng, giảm béo vật lý trị liệu... tại Spa hàng đầu như Saigon'Smile Spa http://xn--gimbo-esa1834c.net/

* Giảm cân bằng cách tập thể dục mỗi ngày
Mỗi ngày tập thể dục 55 phút. Duy trì liên tục trong 6 tháng sẽ có kết quả. Bằng không, nếu bỏ dở giữa chừng, bạn sẽ bị cứng cơ bắp và đâu lại vào đấy thôi. Có thể “lôi kéo” chàng cùng tập thể dục với mình. Mặc dù các chàng trai vẫn luôn nói rằng “béo khỏe, béo đẹp, đáng yêu”...nhưng thực ra, đẹp, đáng yêu theo kiểu fom người nhẹ nhõm thì vẫn thích hơn. Vì vậy, chàng sẽ không từ chối đi tập thể dục cùng bạn đâu.

Tập thể dục mỗi ngày để giảm béo giảm cân


* Ăn 5 bữa phụ thay vì 3 bữa chính
Hầu hết, các trung tâm tư vấn dinh dưỡng đều áp dụng chế độ ăn kiêng để giảm cân này cho những thành viên của mình. Ăn 5 - 6 bữa nhỏ trong ngày sẽ giúp bạn tiêu hao được một lượng năng lượng lớn hơn so với ăn 3 bữa chính. Nguyên nhân là do, mỗi khi ăn, cơ thể cũng phải bỏ ra một phần năng lượng để tiêu hóa thức ăn. Do đó, khi bạn ăn 5 - 6 bữa mỗi ngày, một phần năng lượng lớn hơn sẽ được tiêu hao so với khi ăn ba bữa chính. Bên cạnh đó, khi bạn chia nhỏ các bữa ăn ra, cơ thể sẽ luôn ở tình trạng không đói, lượng đường trong máu cũng ổn định và giúp bạn có thể làm việc thoải mái hơn.

Ăn nhiều bữa phụ và ăn salad để giảm cân


Hơn nữa là khi đến bữa ăn, bạn không còn cảm giác "đói ngấu" và thèm ăn nữa. Bạn có thể cân bằng được khẩu phần của mỗi bữa một cách dễ dàng hơn. Tất nhiên là bạn nên kiểm soát lượng calo cho những bữa ăn phụ này. Ví dụ, với một phụ nữ từ độ tuổi 18 - 35, cần khoảng 2.000calo/ngày, bạn nên chia ra như sau: 600 calo cho mỗi bữa ăn chính và 100 calo cho mỗi bữa phụ.
Tuy nhiên mỗi thể trạng, mỗi người khác nhau thì cần có 1 chế độ giảm cân khác nhau, chế độ ăn uống, luyện tập khác nhau. Hãy hỏi ý kiến của chuyên gia dinh dưỡng, bác sĩ thẩm mỹ, hoặc các chuyên viên đến từ các Spa hàng đầu, tham khảo giảm cân an toàn tại http://xn--gimcn-6qa0344c.net/

Cơ thể mỗi người là khác nhau, tùy vào sức khỏe cũng như tình trạng cân nặng mà phải ăn uống hợp lý. Nếu người nào bị đau dạ dày nên kiêng thức ăn chua cay, có ga...dù ăn chua, cay có ích cho việc giảm cân...
Hãy giảm cân từ từ, an toàn và hiệu quả. Chàng của bạn không thích cõng một cô nàng mập ú nhưng cũng không muốn cõng một cái xác không hồn, da mặt xanh xám, bủng beo đâu nhé!


(Trang Miu Miu)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét