Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

Những món ăn yêu thích của mùa hè 2013

Những cô cậu bé tuổi teen là những đối tượng cập nhật nhanh nhất những xu hướng ăn uống. Mùa hè này hẳn các bạn học sinh sinh viên hay đi măm măm nào cũng biết những món ăn, đồ uống đang là trend, đang hot mùa hè này đúng không.

Tiramisu món tráng miệng được nhiều bạn yêu thích


Đầu tiên phải nói đến là Tiramisu bánh ngọt đến từ nước Ý có vị thanh ngọt nhẹ nhàng do vậy rất dễ ăn, các bạn gái nhà mình đã nhanh chóng học tập và làm món Tiramisu để mời bạn bè gia đình thưởng thức. Tiramisu được yêu thích nhất là vị trà xanh. Chè khúc bạch với thạch dẻo, long nhãn, hạnh nhân ngọt thơm dễ uống mát lạnh mùa hè. Một món nữa cũng được các teen rất thích là sữa chua dẻo. Tuy nhiên tất cả các hot trend này đều không thể đánh bại được một món truyền thống của mỗi mùa hè, các bạn biết là gì không đó là KEM.



Kem - món ăn thiên đường mùa hè

Bạn nào muốn trổ tay làm các món tráng miệng cho mùa hè này không. Chúng ta cần phải chuẩn bị khá nhiều thứ đấy nhé. Đầu tiên là máy móc để làm, dụng cụ, nguyên liệu, nghe có vẻ to tát nhỉ. Để làm kem đơn giản thì bạn chỉ cần nguyên liệu và tủ lạnh tiệt trùng là được rồi. Nhưng nếu bạn có ý định trở thành một tay làm kem chuyên nghiệp mời bạn bè gia đình thì bạn cần phải có máy làm kem, máy tiệt trùng (xem máy tiệt trùng http://thietbimaysb.com/may-dong-hoa-may-tiet-trung/may-tiet-trung-cho-phong-thi-nghiem/may-tiet-trung-phong-thi-nghiem), tủ lạnh lớn, máy đánh trứng,...

Bạn có muốn mua máy làm kem để trở thành thợ chuyên nghiệp ?

Đối với Tiramisu thì không giống các loại bánh kem hay làm bạn không cần phải có lò nướng bánh, lò vi sóng, bạn chỉ cần có máy đánh trứng, tủ lạnh, và chảo để đun chảy socola, ca cao. Tuy nhiên vì không nướng, nên dù để trong tủ lạnh bạn cũng nên ăn trong ngày, nếu không nó sẽ giảm bớt chất lượng.

Có rất nhiều công thức làm kem, bánh kem cũng như Tiramisu, chè khuc bạch ở trên mạng, chúng mình hãy cùng mua dụng cụ, nguyên liệu về thử tay nghề nhé.

Bạn đang có ý định mở một cửa hàng kinh doanh các loại bánh, và tráng miệng này? Bạn có muốn mua lò nướng, máy hút chân không, máy tiệt trùng, máy làm kem, và các sản phẩm khác không? Hãy tham khảo ở đây nhé.

Nếu bạn muốn nướng bánh và cần một cái lò nướng bạn có thể tham khảo http://thietbimaysb.com/may-dong-hoa-may-tiet-trung/may-tiet-trung-cho-phong-thi-nghiem/may-tiet-trung-phong-thi-nghiem

Sau đó thì cần có máy hút chân không để hút không khí trong hộp, trong túi đóng bánh để bánh giữ được lâu hơn. http://thietbimaysb.com/cac-loai-may-dong-goi/may-hut-chan-khong/


)(


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét