Thứ Hai, 7 tháng 4, 2014

Sử dụng máy hút chân không để thực phẩm luôn tươi ngon

Giao mùa thời tiết ẩm ướt và mưa nhiều cũng không kém gì mùa đông.  Thực phẩm để ngoài không giữ được lâu, đối với thực phẩm khô ẩm ướt lại càng dễ sinh mốc. Để giữ thực phẩm luôn sạch, thơm ngon thì các bà nội trợ có thể sử dụng máy hút chân không

 
Tại các siêu thị có nhiều thực phẩm đã được đóng gói và hút chân không sẵn như đồ khô ngũ cốc, yến mạch, hạt điều,chè khô,... và các thực phẩm tươi khác. Chúng ta có thể mua về để trong ngăn mát tủ lạnh cũng rất tốt. Đây là các loại thực phẩm được chế biến trong nhà máy và hút chân không bằng máy hút hút chân không công nghiệp chuyên dụng rất sạch sẽ an toàn. Có nhiều dạng máy hút chân không công nghiệp, nồi hút chân không, máy hút chân không để bàn, nồi cô  đặc chân không, máy hút chân không, tùy theo mục đích sử dụng cho các khách hàng.

 
Ngoài ra các bà nội trợ có thể mua máy hút chân không mini, và túi đựng thực phẩm hút chân không ở các cơ sở bán máy móc chuyên dùng trong sản xuất thực phẩm. Loại máy này rất tiện dụng có thể hút chân không các thực phẩm khô, thực phẩm tươi, và cả linh kiện điện tử để chống oxy hóa, giúp bảo quản tốt nhất trước thời tiết ẩm ướt dễ ẩm mốc này.

Tham khảo các loại máy ở đây  www.thietbimaysb.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét