Thứ Hai, 7 tháng 4, 2014

Trách nhiệm xã hội thể hiện ở những mặt nào?

 Khái niệm trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp hiện nay đã được nhiều doanh nghiệp, nhiều người dân biết đến nhiều hơn. 

 
 Người dùng thông minh hơn rất nhiều, họ không chỉ còn để ý tới những lời quảng cáo, giá sản phẩm, chất lượng sản phẩm, mà cả những hoạt động xung quanh của doanh nghiệp, hoạt động cộng đồng xã hội.
 Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp là khái niệm để chỉ những hoạt động của doanh nghiệp hướng tới xã hội người tiêu dùng: cam kết về chất lượng sản phẩm dịch vụ, tạo ra những sản phẩm/dịch vụ hướng tới người dùng, cộng đồng, tạo ra công ăn việc làm cho địa phương, thực hiện tốt các hoạt động xây dựng xã hội cộng đồng ngày càng tốt hơn, các hoạt động bảo vệ môi trường,... góp phần thúc đẩy kinh tế đưa đất nước Việt Nam ngày càng phát triển.

 

 Trách nhiệm xã hội được thể hiện ở 

 Đầu tiên là các hoạt động xã hội từ thiện, xây dựng phát triển cộng đồng dễ nhận thấy. Tập đoàn Bảo Việt có tham gia các hoạt động hỗ trợ đồng bào khó khăn, đầu tư giáo dục, trồng cây xanh, tri ân anh hùng liệt sĩ..
 Môi trường làm việc thân thiện với người lao động: quan tâm tới người lao động, tạo công ăn việc làm, chính sách tốt.
 Sản phẩm dịch vụ hướng tới người dùng, hướng tới xã hội. Cam kết chất lượng sản phẩm dịch vụ.
 Bảo vệ môi trường thiên nhiên cũng là một trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
 
 Thực hiện trách nhiệm xã hội không chỉ giúp cho kinh tế xã hội phát triển, mà còn giúp cho doanh nghiệp phát triển vững mạnh, nền tảng vững chắc trong lòng người dân.

Nguồn: http://lanphuongsky.blogspot.com/2014/04/trach-nhiem-xa-hoi-cua-doanh-nghiep-the-hien-o-nhung-mat-nao.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét