Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Lò nướng bánh ở Big C

Bạn đi siêu thị Big C thường sẽ ghé qua hàng bánh mì để mua bánh mì, bởi bánh mì ở đây rất thơm ngon, và nóng. Để ý thấy những người thợ làm bánh thường kéo những lò nướng bánh rất lớn, vậy đó là loại lò nướng nào?

 

Lò nướng bánh đó là loại lò chuyên nướng bánh công nghiệp chuyên dụng, với công suất lớn, mỗi lần có thể nướng hàng trăm chiếc bánh, từ loại bánh mì dài, bánh mì tròn, các kích thước kích cỡ khác nhau, có thể tùy biến nhiệt độ phù hợp, do vậy bánh luôn chín đều màu, và rất ngon.

Bánh mì dài ở Big C thường dùng lò nướng bánh mì xoay có từ 12 - 64 khay. Đây là loại lò nướng dạng mâm xoay quay tròn, tự động phun ẩm, giúp người thợ dễ dàng nướng tới 64 chiếc bánh mì dài trong một thời điểm.

Ngoài ra còn có các loại lò nướng khác như lò nướng nhiều tầng, lò nướng bánh đối lưu nhiệt, lò nướng bánh dành riêng cho loại bánh Pizza. Tùy theo nhu cầu sử dụng, loại bánh sản xuất mà doanh nghiệp có thể chọn mua cho mình loại lò nướng tối ưu nhất. Tham khảo các loại lò nướng ở đây http://thietbimaysb.com/vn/lo-nuong/.

Các loại máy khác dành cho sản xuất thực phẩm tại đây http://thietbimaysb.com/

Nguồn: http://lanphuongsky.blogspot.com/2014/03/banh-mi-o-big-c-duoc-nuong-bang-lo-nuong-gi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét