Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

Giảm cân bằng chanh có được không?

Chanh là một loại quả thanh nhiệt, lợi cho sức khỏe, được dùng làm nước giải khát mùa hè, giúp hồi phục sức khỏe khi bị say nắng, mệt mỏi hay say rượu. Ngoài ra còn được chị em dùng để làm trắng da, trị mụn và giảm cân nữa. 

 Chanh giảm cân như thế nào? và có ảnh hưởng gì tới sức khỏe không, vì chanh có axit liệu có ảnh hưởng tới dạ dày? Thực tế chanh có thể dùng để giảm cân được, nhưng bạn cần phải có phương pháp phù hợp và cách dùng phù hợp. Cách giảm cân bằng chanh thường không dùng cho người bị bệnh dạ dày.
Xem thêm các phương pháp giảm cân an toàn khác ở đây http://www.xn--thucgimcn-i2a8984fxpa.com/

 Phương pháp giảm cân dùng chanh đó là uống nước chanh hàng ngày. Một ngày sẽ uống 1 lít nước chanh mật ong. Với 1 lít nước lọc chúng ta sẽ cho 1 quả chanh và 2 thìa mật ong. Vào buổi sáng thức dậy sẽ uống 1 cốc nước lớn, hoặc uống sau khi ăn sáng. Và uống nước chanh thay cho nước lọc cả ngày. Duy trì việc uống nước chanh này sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng, giảm cân, và duy trì vóc dáng thon gọn. Nếu muốn giảm cân nhanh thì phải uống nước chanh nhiều hơn 2-3 lít/ngày và giảm khẩu phần ăn xuống,việc này sẽ làm bạn bị đói và lả đi, sẽ không thích hợp lắm.

   Vì vậy chanh được dùng để giảm mỡ và duy trì vóc dáng với những bạn gái hơi mập một chút, hoặc những bạn muốn duy trì vóc dáng. Với trường hợp muốn giảm nhiều cân, giảm béo nhiều hơn thì cần có chế độ ăn uống hợp lý, luyện tập thể dục thể thao và các phương pháp giảm béo dưỡng sinh, massage công nghệ nhật bản, hoặc công nghệ cao khác sẽ nhanh chóng và hiệu quả hơn.
Nguồn: http://sharingforyoudaily.blogspot.com/2014/03/giam-can-bang-chanh-co-tot-khong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét