Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Bảo hiểm dành cho khác hàng doanh nghiệp

Với các doanh nghiệp buôn bán kinh doanh việc vận chuyển hàng hóa trên đường sẽ có nhiều rủi ro, để giảm thiểu rủi ro việc mua bảo hiểm cho hàng hóa là việc rất cần thiết mà đơn vị kinh doanh nào cũng nắm rõ.


 Ngoài bảo hiểm hàng hóa toàn diện. Khách hàng doanh nghiệp còn có rất nhiều dịch vụ bảo hiểm khác như bảo hiểm kỹ thuật, bảo hiểm tài sản, bảo hiểm rủi ro, bảo hiểm dành cho người lao động, bảo hiểm trách nhiệm,... Bảo hiểm cho các phương tiện tàu thủy, vệ tinh, máy bay, xe cơ giới,... Bảo hiểm dành cho các ngành quan trọng bảo hiểm hàng không, bảo hiểm dầu khí.


 Nhờ có bảo hiểm các doanh nghiệp đã giảm thiểu được các thiệt hại về tài chính, chi phí, đảm bảo yên tâm kinh doanh phát triển mạnh mẽ và bền vững. Tại Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt là Tập đoàn lớn nhất cung cấp đầy đủ các dịch vụ bảo hiểm cho khách hàng doanh nghiệp với những phương án tối ưu nhất. Bảo Việt luôn sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp để gánh vác những rủi ro, và chia sẻ rủi ro. Bảo hiểm là công cụ bảo vệ, và hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh an toàn, vững bước nhất.

 Tham khảo các hình thức bảo hiểm dành cho doanh nghiệp tại đây http://www.baoviet.com.vn/insurance/Khach-hang-doanh-nghiep/CommercialInsurance/149/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét