Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Làm trắng da không hề đơn giản

Với những lời mời chào làm trắng da chỉ với một hộp kem, hoặc qua vài lần tắm trắng bằng cám gạo, hoặc loại bột nào đó mà bạn cũng không rõ nguồn gốc xuất xứ? Vì giá rất rẻ, và ham muốn có làn da trắng xinh như các star nhiều chị em đã sẵn sàng thử nghiệm phương pháp này.
Lột da rất nguy hiểm
Thực tế các phương pháp nguy hiểm nhanh chóng trên mang lại hiệu quả da trắng đến bất ngờ ngay sau vài lần tắm, làm chị em chủ quan và quên đi lo lắng về mối lo lâu dài.Hiện nay cách tắm trắng với các loại kem lột tẩy, bột làm trắng đã bị lật tẩy là cách làm trắng nguy hiểm, làm trắng sáng rất nhanh nhưng chỉ một thời gian ngắn, da sẽ bị sưng tấy đỏ, bong tróc, thậm chí gây viêm da, ung thư da. Bởi loại kem trắng này chỉ bóc đi lớp da ở trên cùng, lộ da da non trắng sáng, nên da trắng lên nhanh, nhưng vì da bị bóc đi đột ngột, làn da non yếu ớt chưa đủ sức chống lại tác nhân môi trường, do vậy da bị viêm, sưng tấy và bong tróc.
Phương pháp tắm trắng da an toàn đòi hỏi phải có chi phí, thời gian, các dược thảo và phương pháp công nghệ cao hiện đại. Các dược thảo thiên nhiên an toàn có thể giúp da trắng sáng nhưng phải mất rất nhiều thời gian chăm sóc nuôi dưỡng, với các biện pháp công nghệ cao công nghệ  Nano, ủ dưỡng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian,nhưng chi phí sẽ cao hơn, do vậy bạn cũng cần phải suy nghĩ trước khi quyết định đầu tư để có làn da trắng sáng như các hoa hậu, diễn viên, nghệ sĩ nổi tiếng. 
Cần có phương pháp tắm trắng an toàn
 
Là con gái ai cũng muốn mình xinh đẹp hơn, da trắng hồng tươi sáng hơn giúp bạn gái trở nên đẹp rạng rỡ. Tuy nhiên đừng vì ham muốn trắng sáng nhanh chóng mà chọn phương pháp nguy hiểm, sức khỏe mới là điều quan trọng nhất, mang tới vẻ đẹp cho mỗi người.
 Nguồn: http://chiasetintucmoingay.blogspot.com/2014/03/lam-trang-da-khong-he-don-gian.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét