Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Giữ gìn sự trẻ trung của làn da với 3 liệu pháp

Trán, mắt và miệng là 3 vùng dễ xuất hiện nếp nhăn khiến bạn già hơn hàng chục tuổi. Với 3 cách chăm sóc da tự nhiên ngay từ lúc này sẽ giúp bạn chống nhăn da mặt, xóa nhăn vùng mắt, kéo dài tuổi xuân, trẻ hơn 10 tuổi.

 
Massage da mặt với dầu oliu
Sử dụng các loại dầu làm đẹp như dầu oliu, dầu dừa, dầu hạnh nhân,... chính là một cách tuyệt vời giúp bạn xóa nếp nhăn vùng mắt hiệu quả. Các loại dầu này an toàn cho tất cả các loại da, kể cả vùng da nhạy cảm như mắt.

Vào buổi tối trước khi ngủ 30 phút, bạn hãy đun nóng 1 thìa dầu oliu. Rửa sạch mặt và tay với nước ấm, thấm khô. Dùng tay thoa oliu còn ấm lên trên mặt, thoa cả vùng mắt. Tiến hành massage theo chuyển động tròn xung quanh mắt, từ mắt lên trán, ra thái dương, từ trong gò má tới mang tai, và xung quanh miệng. Massage khoảng 10 phút, sau đó bạn thư giãn khoảng 10 phút và rửa lại với nước ấm nếu da bạn là da dầu. Với da khô bạn có thể để dầu oliu qua đêm và rửa lại vào sáng hôm sau, để cân bằng độ ẩm và làm mềm mịn làn da.

 
Mặt nạ trứng gà
Trứng gà là loại mặt nạ cung cấp collagen cực tốt cho làn da. Giúp bạn cách chống nhăn da mặt, kéo dài tuổi xuân hiệu quả.
Một tuần 3 lần bạn hãy đắp mặt nạ với trứng gà. Đầu tiên bạn tách lòng đỏ và lòng trắng riêng. Rửa sạch mặt, chổi quét thật kỹ. Đánh đều lòng trắng và 1 thìa nước cốt chanh. Lấy chổi quét hỗn hợp lên mặt, hoặc dùng bông gòn sạch, cứ 5-10s thì phết một lượt cho tới hết, giữ trong 10 phút rồi rửa lại với nước ấm. Tiếp theo bạn lấy lòng đỏ đánh đều cùng 1 thìa mật ong, tiếp tục thoa lên mặt, và thư giãn trong 20 phút, sau đó rửa lại với nước ấm. Thấm khô mặt và thoa nước hoa hồng.

Xóa nhăn công nghệ cao
Tất nhiên với các phương pháp tự nhiên không thể giúp bạn từ một bà cô 50 trở thành 25 tuổi được, nó chỉ giúp bạn khi bạn còn trẻ và giảm thiểu sự lão hóa da thôi. Nếu bạn đã ở tuổi trung niên, da lão hóa, trùng nhão thì công nghệ ultherapy tới từ Hoa Kỳ sẽ giúp bạn. Đây là công nghệ xóa nhăn, nâng cơ, trẻ hóa da hiện đại nhất hiện nay, hoàn toàn không phẫu thuật. Chỉ 1 lần điều trị duy nhất, giúp da bạn sản sinh collagen làm đầy các nếp nhăn, căng cơ, trẻ hóa làn da hơn 10 tuổi, duy trì kết quả lên tới 2 năm. Công nghệ Ultherpay Hoa Kỳ đã có mặt tại các thẩm mỹ viện hàng đầu tại Việt Nam.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét