Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Hướng dẫn làm trắng da với cám gạo

Da bạn trắng sáng nhưng đầu gối, cánh tay, khuỷu tay, cổ lại bị sạm màu? Đừng lo lắng với cách tắm trắng sử dụng cám gạo bạn sẽ có làn da sáng toàn thân đều màu.

 
Các làm trắng da cánh tay với cám gạo ngọc trai
Ngọc trai và cám gạo hơi mắc một chút, nhưng có hiệu quả cực tốt. Để mua nguyên liệu cám gạo tắm trắng, và cám ngọc trai bạn hãy tìm mua ở những cơ sở có nguồn gốc rõ ràng và uy tín nhé, tránh trường hợp bột trộn, giả mạo tắm không trắng mà lại mang họa vào thân.
Cách làm trắng da tay với cám gạo và bột ngọc trai bạn cần có thêm sữa tươi không đường để tăng cường khả năng làm trắng và dưỡng ẩm làn da. 
Chuẩn bị: 1/4 bát bột cám gạo, 2 thìa cám ngọc trai, 50ml sữa tươi không đường trộn thật đều.
Cách làm: Tắm qua cơ thể với nước sạch, thoa hỗn hợp lên toàn thân. Massage kỹ hơn vùng cánh tay, khuỷu tay để da sáng đều màu với vùng khác. Sau 20 phút tắm lại với nước sạch. 
Thực hiện 3 lần/tuần để có kết quả tốt nhất.

 
Làm trắng da đầu gối với cám gạo
Vùng đầu gối da thường gập lại, và cũng thường xuyên khoe ra, nên da sẽ bị tối màu hơn các vùng khác. Để làm trắng da vùng này với cám gạo bạn cần chuẩn bị nguyên liệu cám gạo, sữa tươi và chanh. Cách làm trắng da đầu gối này bạn có thể làm hàng ngày, tuy nhiên trong thời gian  làm trắng da bạn cần bảo vệ da bằng cách mặc quần dài khi ra ngoài.
Chuẩn bị: 1/2 bát bột cám gạo, 50ml sữa tươi không đường, 2 thìa nước cốt chanh, 2 miếng vỏ chanh
Cách làm:  Tắm sạch cơ thể với nước sạch. Thoa hôn hợp đã được trộn đều lên toàn thân, massage nhẹ nhàng. Với vùng đầu gối, bạn lấy 2 miếng chanh chà thật mạnh để tẩy sạch da chết và sáng da hơn. 
Sau 20 phút thì tắm lại với nước sạch, thấm khô nhẹ nhàng và thoa một lớp kem dưỡng ẩm mỏng cho toàn thân. Thực hiện cho toàn thân 3 lần/tuần, với vùng đầu gối bạn có thể làm hàng ngày với chanh. Chú ý mặc quần dài bảo vệ da bạn nhé. 
Nguồn: http://chiasekinhnghiemlamdep.blogspot.com/2016/01/lam-trang-da-tung-phan-voi-cam-gao.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét