Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Du lịch bằng trực thăng tới hòn đảo bí ẩn nhất thế giới ở Việt Nam

Khám phá Côn Đảo – Một trong 20 hòn đảo chứa đựng nhiều điều bí ẩn nhất thế giới (Tạp chí Travel and Leisure – Mỹ) bằng trực thăng du lịch, bạn sẽ có những giây phút đáng nhớ ở nơi đây.

 Côn Đảo trước đây vốn là một hòn đảo hoang sơ với diện tích rừng là 80%. Nó cách bờ biển phía Đông Nam Việt Nam khoảng 230 km. Nằm trong quần thể 16 hòn đảo với diện tích 76 km2, Côn Đảo là một trong những điểm đến ấn tượng ở Đông Nam Á.

Du lịch bằng trực thăng nhanh chóng
   Nếu du lịch bằng trực thăng từ TP. Hồ Chí Minh tới Côn Đảo, bạn chỉ mất khoảng 45 phút. Xuất phát từ sân bay Tân Sơn Nhất, máy bay trực thăng sẽ đưa bạn đến sân bay Côn Sơn. Xe khách đón bạn từ sân bay về khách sạn sẽ qua làng Cỏ Ống, Lò Voi, Nghĩa địa Hàng Keo.

 Đến với Côn Đảo, bạn sẽ vô cùng ấn tượng với cảnh thiên nhiên hoang sơ, núi non hùng vĩ, biễn xanh trải rộng, sóng vỗ dạt dào nơi đây. Với khoảng 200km đường bờ biển, Côn Đảo giờ có hàng chục bãi tắm đẹp và hoang sơ, làn nước trong xanh, những rạng san hô đầy màu sắc như: An Hải, Đầm Trâu, Lò Vôi, Suối Ớt, Hòn Bà…luôn đem lại những cảm giác thích thú, mới lạ cho du khách tới đây.
Cảnh biển đẹp trong xanh ở Côn Đảo
 Tới Côn Đảo, bạn có thể cùng bạn bè đi dã ngoại trong vườn Quốc gia Côn Đảo. Nơi đây có tới 285 loài thực vật, hơn 100 loài chim, thú cư trú, nhiều sản vật quý hiếm như tổ yến, đồi mồi, vích, hải sâm, rau câu…
 Với những du khách thích cảm giác mới lạ thì lặn ngắm san hô và câu cá mập là loại hình giải trí khá ấn tượng.
 Đặc biệt, tới thăm Côn Đảo, bạn không thể không tới nhà tù Côn Đảo – một thời là địa ngục trần gian, nơi giam giữ các chiến sĩ cộng sản Việt Nam yêu nước thời kì Pháp và Mỹ xâm lược. Tại hòn đảo bí ẩn này, sẽ rất khó để đi hết 127 phòng giam, 42 xà lim, 504 phòng biệt lập chuồng bò được dựng lên trong suốt 113 năm Côn Đào oằn mình đau khổ dưới ách xâm lược, nhưng chỉ cần tới một trong số các địa danh đó, đã thấm thía đầy đủ cái gọi là “địa ngục trần gian”.

Nhà tù Côn Đảo

  Những bí mật về nhà tù Côn Đảo, về cái gọi là “địa ngục trần gian” và cảnh sắc hiện tại của Côn Đảo thời kì đổi mới như thế nào. Bí mật vẫn đang chờ đón bạn khám phá và cảm nhận.
Bạn có thể đặt chuyến bay trực thăng du lịch của Tổng Công ty Trực thăng Việt Nam để tới Côn Đảo http://vnh.com.vn/
Tham khảo thêm một số dịch vụ khác của VNH:
Đào tạo phi công    http://vnh.com.vn/vi/dich-vu/huan-luyen-dao-tao.php
Trực thăng cứu hộ    http://vnh.com.vn/vi/gioi-thieu/linh-vuc-kinh-doanh.php


(Trang Miu)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét