Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Làm đẹp với “mỹ phẩm tự nhiên"

 Bạn muốn làm trắng da, trị nám, trị mụn …mà không tốn nhiều tiền và thời gian. Bằng những “mỹ phẩm” sẵn có trong tự nhiên, bạn hoàn toàn có thể làm được điều đó.

 “Mỹ phẩm” làm trắng da 

 Chẳng phải loại mỹ phẩm cao cấp, đắt tiền nào, bạn chỉ cần chuẩn bị một quả cà chua và 1 thìa mật ong. Rửa sạch cà chua và cho vào máy xay sinh tố để vắt lấy nước. Lấy 5 thìa nước cà chua trộn với 1 thìa mật ong để bôi lên mặt.


Bạn phải làm cách làm trắng da này khoảng 1 tháng trở ra sẽ có kết quả đúng như mong đợi, da mịn màng hơn, trắng hồng hơn. Có thể nói, đây là một trong những cách làm trắng da đơn giản, hiệu quả mà ít tốn kém thời gian, tiền bạc, công sức nhất.

 Trị nám da


 Để trị nám da hiệu quả bằng phương pháp trị nám tự nhiên, rất đơn giản, bạn ra chợ chọn mua bí đao về xay ra lấy nước rồi trộn với giấm trắng theo tỉ lệ 1:1. Thoa lên da mặt chỗ bị nám và để trong khoảng 10 – 15 phút rồi rửa mặt bằng nước ấm. Bạn nên thực hiện biện pháp trị nám này trong khoảng 1 tháng, mỗi ngày bôi khoảng 2-3 lần, dần dần vết nám sẽ mờ hẳn đi.

 Trị mụn


 Trước khi trị mụn, bạn luôn luôn nên rửa mặt bằng nước ấm để mở rộng những lỗ chân lông trên da. Sau đó, bạn dùng hỗn hợp nước dưa leo và dấm trắng theo tỉ lệ 1:1 thoa lên vết mụn. Để trong khoảng 10-15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Mỗi ngày bạn nên làm phương pháp trị mụn tự nhiên này khoảng 3 lần. Làm liên tiếp trong vòng nửa tháng, da bạn không chỉ sạch mụn trứng cá mà còn trắng hơn và mịn hơn.

 Làm đẹp từ “mỹ phẩm” tự nhiên là cách làm đẹp an toàn, hiệu quả và kinh tế. Chúng vừa làm trắng da lại trị mụn, trị nám được. Vì vậy mà chị em rất thích dùng.


(Trang Miu tổng hợp)
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét