Chủ Nhật, 11 tháng 5, 2014

Phát sốt với máy làm kem tươi cho mùa hè nóng nực.

Món ăn không thể thiếu cho mùa hè chắc chắn là kem tươi. Với chiếc máy làm kem tươi, bạn có thể dễ dàng tự làm kem tươi ngay tại nhà đơn giản và tiết kiệm.

Máy làm kem tươi đang “sốt”
Tưởng tượng vào mùa hè nóng nực được cầm trên tay một que kem tươi là đã đủ cho lòng rạo rực. Món ăn này luôn trở thành tiêu điểm “hot” trong mọi mùa hè.
Trong nhiều nhà cung cấp máy làm kem tươi uy tín, công ty cổ phần xuất nhập khẩu Sao Bắc Á luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng nhập khẩu nước ngoài. Sao Bắc Á cung cấp các máy kem tươi, thuận tiện, tiết kiệm thời gian, chi phí, giá cả có thể so sánh và tìm giá thấp nhất.
Máy làm kem tươi Bắc Á mang lại hương vị kem tươi ngon, sánh và ngậy, để lại cảm giác lành lạnh nơi cổ họng, thật khó cưỡng lại.
Thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung và tiện dụng, máy làm kem tươi của Sao Bắc Á còn được bổ sung chân bánh xe nhỏ gọn dễ dàng di chuyển linh hoạt.

Chiếc máy làm kem sẽ mang lại những lợi ích đáng kể cho các hộ gia đình kinh doanh. Thiết kế khá gọn, trọng lượng khoảng 145 – 160 kg cùng mới chế độ thông minh và dễ dàng sử dụng.
Máy làm kem tươi có thể cung cấp từ 12-18kg/h. Loại lớn có thể có sản lượng từ 20- 25kg/h.
Sao Bắc Á còn cung cấp các máy móc thiết bị ngành chế biến thực phẩm và máy đóng gói sản phẩm hàng đầu Việt Nam như máy hút chân không, máy tiệt trùng…
Liên hệ: http://thietbimaysb.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét