Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

Cách tìm được dịch vụ thám tử uy tín

Để tìm được một văn phòng thám tử uy tín, bạn cần tìm hiểu về thông tin mà họ đưa ra trên website, các vụ án họ đã làm và cam kết có bằng chứng sát thực để chứng minh những gì họ điều tra được là sự thật.

Dịch vụ thám tử điều tra ngoại tình, con cái, kinh tế…không còn xa lạ với người Việt Nam. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều người cảm thấy không yên tâm về độ tin cậy các thông rin mà thám tử tư cung cấp. Làm thế nào để biết những thông tin ấy là chính xác, thật 100%.
Để biết được  đâu là một văn phòng thám tử uy tín, ta cần xác minh qua nhiều kênh, trong đó, internet chính là một kênh lợi thế.
Bất cứ văn phòng thám tử nào hoạt động với quy mô lớn, có đội ngũ thám tử tư, có các thiết bị hiện đại giống trên thế giới thì đã cho thấy đây là văn phòng thám tử đáng để bạn đánh dấu đỏ.
Thứ hai, bạn có thể lên website của họ và tìm hiểu về những vụ án mà họ từng thực hiện, sự phản hồi của khách hàng. Thực ra, có thể độ tin cậy này chưa cao nhưng nếu là người tinh ý, bạn có thể biết được đâu là thật, đâu là bịa mà.

Thứ ba, lên các diễn đàn và tham khảo thông tin về những văn phòng thám tử uy tín, đưa ra văn phòng mình đánh dấu và hỏi về họ xem cộng đồng mạng nói gì.
Nếu tìm được văn phòng thám tử ưng ý, bạn nên yêu cầu họ khi làm hợp đồng phải đưa ra những điều khoản như: cần có bằng chứng xác thực bằng ảnh, video, file ghi âm….để chứng minh những gì họ điều tra là thật
Đây cũng là cơ sở để ta có bằng chứng đối chất với kẻ bị tình nghi theo dõi. Đặc biệt là đối tượng điều tra liên quan đến kinh tế.
Văn phòng thám tử Sài Gòn T&T với đội ngũ thám tử tư đông đảo, nhiều kinh nghiệm chuyên môn, được trang bị công cụ theo dõi hiện đại sẽ mang đến những thông tin chính xác và nhanh chóng nhất.
Để tìm hiểu thêm thông tin về Thám tử Sài Gòn T&T, bạn có thể truy cập tại đây http://xn--thmtt-yqa66l273k.com/dich-vu-tham-tu-tu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét