Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

Phương pháp trị mụn, làm trắng da nhanh nhất

Bạn đang tìm phương pháp trị mụn và làm trắng da nhanh nhất, hiệu quả nhất, an toàn nhất. Bằng công nghệ hiện đại kết hợp thảo dược tự nhiên, Spa là nơi rất nhiều ca sĩ, hoa hậu đã trở nên xinh đẹp sẽ là điểm đến hấp dẫn của bạn.

Trị mụn, làm trắng da bằng phương pháp tự nhiên, an toàn nhưng mất nhiều thời gian
Trong xã hội hiện đại, việc sử dụng các mỹ phẩm làm trắng da, trị mụn không được khuyến khích bởi có nhiều hóa chất tẩy da và chất kích ứng. Chị em phụ nữ vì thế đã quay về với phương pháp thiên nhiên như sử dụng trái cây, rau củ quả….
Trên thực tế, những phương pháp này nếu biết cách sử dụng sẽ cho hiệu quả dần dần nhưng lại mất khá nhiều thời gian, có người vài tháng, có người một vài năm, số tiền đầu tư cũng không ít.
Chưa kể, có những trường hợp chị em trị nám bằng cà chua nhưng do không ngâm rửa kỹ và làm đúng theo chỉ dẫn nên tình trạng nám không hết mà da mặt lại ngày càng sần hơn, dễ nổi mụn.
Bởi vậy, phương pháp làm đẹp tự nhiên này chưa phải là cách làm tốt nhất.

Phương pháp trị mụn, làm trắng da tốt nhất
Bạn nghĩ rằng tại sao rất nhiều hoa hậu, ca sĩ, người mẫu, diễn viên lại tự nhiên lại có làn da trắng sứ mịn màng không tì vết như vậy. Họ cũng là người Châu Á, nếu nhìn lại hình ảnh của Thủy Tiên, Mai Phương Thúy, Ngọc Trinh, Mỹ Linh, Lưu Hương Giang…chắc hẳn bạn sẽ không khỏi kinh ngạc vì sự lột xác ngoạn mục ấy.
Bí mật chính là ở nơi họ chọn chăm sóc da. Bằng những phương pháp tự nhiên kết hợp với máy móc, thiết bị làm đẹp hiện đại từ nước ngoài, các Spa đã biến những nhân vật bình thường trở nên xinh đẹp với làn da đáng ngưỡng mộ.

Không chỉ trị mụn, làm trắng da, trị nám da tàn nhang….các Spa còn có phương pháp giảm béo cực hiệu quả mà ai cũng bất ngờ, đặc biệt là các bà mẹ mới sinh con xong như: Thụy Vân, Vân Hugo, Thủy Tiên…
Quy trình làm đẹp chỉ mất khoảng 5-10 buổi tùy theo da, dáng, yêu cầu của khách hàng.

Chọn Spa nào uy tín, giá rẻ
Thực ra, để chọn được Spa uy tín thì không thể nào có hai chữ giá rẻ, thế nhưng không có nghĩa là Spa nào giá đắt ngất ngưởng thì uy tín nhé.

Dấu hiệu Spa uy tín
- Spa uy tín phải là nơi có nhiều ca sĩ, diễn viên, người mẫu sử dụng dịch vụ và có sự thay đổi rõ rệt theo chiều hướng tích cực.
- Bên cạnh đó, bạn nên quan tâm tới những Spa có đội ngũ bác sĩ chuyên ngành da liễu, chăm sóc sắc đẹp, thẩm mỹ.
- Có nhiều giải thưởng, bằng chứng nhận liên quan nghề nghiệp do người tiêu dùng và tổ chức liên quan đến y tế bình chọn.
Để được chăm sóc da hay giảm béo tại các Spa này, chị em có thể liên hệ trực tiếp với họ để biết thông tin về dịch vụ và giá cả.
Đặc biệt, chị em nên chờ đợi những cơ hội Spa mừng kỉ niệm thành lập hay dịp lễ lớn để có khuyến mãi % cho các dịch vụ.
Saigon’Smile là một trong những Spa nổi tiếng ở Hà Nội chuyên trị mụn, trị nám, làm trắng da, tắm trắng, giảm béo, giảm cân cho hàng nghìn phụ nữ và các ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí Việt, là Spa uy tín đã được người tiêu dùng bình chọn.

Thông tin về Spa Saigon’Smile bạn có thể truy cập tại đây http://www.saigonsmilespa.com.vn/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét