Thứ Tư, 2 tháng 7, 2014

Xử lý rắc rối ngày chuyển nhà

Dù đã chuẩn bị mọi thứ chu đáo cho ngày chuyển nhà nhưng đang vận chuyển thì trời mưa, đồ đạc bị ướt hết. Anh Thông – Bình Dương buồn bã tâm sự.

 
Chuyển nhà là một công việc khá vất vả và tốn thời gian, đôi khi, nếu gặp phải một số trở ngại thời tiết còn khiến bạn thấy oải hơn. 
Anh Thông – Bình Dương đã lên kế hoạch để chuyển nhà chu đáo. Do nhà mới cách nhà cũ chỉ 7 cây số nên anh đã quyết định tự vận chuyển đồ đạc bằng chiếc xe công nông. Nhưng thật không may cho anh, thời tiết thất thường, một trận mưa ào ào ập xuống giữa lúc trời nắng chang chang khiến đồ đạc ướt hết, bản thân anh cũng bị ướt sũng. Sau ngày hôm đó, anh bị hắt hơi, sổ mũi và sốt.
Khác với anh Thông, anh Nam ở Quận 1 – TP. Hồ Chí Minh do chất quá nhiều đồ đạc lên xe máy lại đi giữa thành phố nên bị công an bắt giữ và phạt tiền vì chở hàng không đúng theo quy định luật giao thông.
Anh Hòa, chuyển nhà tới quận Gò Vấp cách nhà cũ khoảng 15 cây số, anh thuê xe thương binh nhưng do đồ đạc cồng kềnh, đường xóc, chốt đóng không chặt nên đồ đạc rơi ra liểng xiểng. Rất nhiều đồ hỏng hóc, không dùng được nữa.

 
Để không gặp phải những tình trạng bất ngờ như vậy, khi chuyển nhà, bạn nên mang theo áo mưa, bạt để che người và đồ, dù trời đang nắng. Không nên chất đồ quá quy định và phải xem xét kỹ càng trước khi vận chuyển.
Bạn cũng có thể thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói để chuyển nhà thật nhanh chỉ trong nửa ngày, mọi thứ sẽ đơn giản, gọn gàng hơn rất nhiều, bạn sẽ không gặp phải trường hợp như anh Thông, anh Hòa, anh Nam bởi xe tải của dịch vụ chuyển nhà có thể chứa tất cả đồ đạc, dù trời nắng hay mưa, đồ đạc của bạn cũng không bị ảnh hưởng gì cả. Dịch vụ có chế độ bảo đảm nếu mất mát, hỏng hóc đồ trong quá trình vận chuyển sẽ đền 100% giá trị sản phẩm ở thời điểm hiện tại. 
Đó chính là lý do mà bạn nên cân nhắc trước khi chuyển nhà.

Nguồn: http://kotarukomatsu.blogspot.com/2014/07/xu-ly-rac-roi-vao-ngay-chuyen-nha.html
  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét