Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

Nên sử dụng dịch vụ thám tử theo dõi, giám sát bảo vệ con?

Trong xã hội hiện đại, hiện tượng học trò đưa nhau vào nhà nghỉ không còn là chuyện hiếm Để con không quá sa đà vào tình cảm yêu đương ảnh hưởng đến tương lai thì khi thấy những dấu hiệu bất thường các bậc phụ huynh nên thuê dịch vụ thám tử theo dõi, giám sát để bảo vệ an toàn cho con.

Internet – con dao hai lưỡi
Theo như quan sát của văn phòng thám tử Sài Gòn T&T, nguyên nhân làm giới trẻ hiện nay sống thoáng, yêu gấp có rất nhiều, trong đó, trực tiếp nhất chính là internet.
Có thể nói, sự phát triển mạnh mẽ của internet có ảnh hưởng vô cùng lớn tới cuộc sống, nhân cách cũng như tương lai của con người. Trong đó, giới trẻ là đối tượng học hỏi, nắm bắt được thông tin một cách nhanh nhất. Từ internet, con người có thể giải trí, học tập, nhưng nó cũng là con dao hai lưỡi đối với những ai không kiên định.
Trốn học chơi game là một điều đáng lo ngại

Là đối tượng luôn tò mò với mọi thứ, nhất là tình yêu, tình dục, intetnet chính là môi trường tốt nhất để những cô cậu học trò tìm hiểu. Từ truyện, video đến các trào lưu trên thế giới đều được những học trò áo trắng cập nhật rất nhanh.
Chính vì những lẽ đó, học trò Việt đã tự đánh mất đi hình ảnh tình yêu trong sáng đầu đời mà thay vào đó là những màn hôn nhau lộ liễu trên lớp, quan hệ trong nhà nghỉ rồi tự ghi hình lại…Những hình ảnh xấu xí đó lại được thông qua các kênh mạng xã hội như youtobe, facebook, twinter….và lan truyền với tốc độ chóng mặt.
Hơn thế nữa, thám tử Sài Gòn còn tìm được rất nhiều tài liệu về các vụ cưỡng hiếp, giết người mà nạn nhân là những cô gái trẻ, chỉ vì phút nông nổi tìm người cứu net (không có tiền trả quán nên nhờ người trên mạng đến trả hộ rồi qua đêm luôn), tìm người yêu, bạn bè qua mạng mà đã phải trả những cái giá quá đắt.
Khi thấy dấu hiệu bất thường con cái dấu bạn, thì nên thuê dịch vụt thám tử
Làm thế nào để bảo vệ con bạn khỏi những hiểm nguy ấy
Văn phòng Thám tử Sài Gòn T&T khuyên: Để con bạn không bị sa vào những tình huống như trên, trước hết phụ huynh phải là người luôn quan tâm tới con mọi lúc. Từ việc học hành, các mối quan hệ đến những hoạt động ngoài giờ của con. Quan tâm không có nghĩa là theo dõi, quản thúc mà chỉ là dõi theo để kịp thời uốn nắn trẻ, giúp con đi đúng hướng.
Đối với những bậc phụ huynh phải đi làm, không có nhiều thời gian quan tâm đến con, có thể bảo vệ con bằng cách thuê dịch vụ thám tử theo dõi, giám sát để giúp con luôn vượt lên khỏi những cám dỗ trong cuộc sống và sống hồn nhiên, yêu hồn nhiên như chính tuổi của con.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, văn phòng thám tử Sài Gòn T&T sẽ luôn thay bạn ở bên con mỗi khi bạn phải đi làm xa.
Liên hệ: http://xn--thmtt-yqa66l273k.com/dich-vu-tham-tu-tu để tìm hiểu thêm về dịch vụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét