Thứ Tư, 2 tháng 7, 2014

Mua hàng online nhờ internet banking

Bằng cách đăng kí và sử dụng internet banking, bạn có thể mua mọi món đồ yêu thích trên thế giới.

Sự phát triển của mạng viễn thông cùng sự mở rộng thị trường buôn bán trên mạng, mọi người trên cùng đất nước và trên toàn thế giới có thể dễ dàng mua hàng chỉ bằng một vài cú click chuột và sử dụng internet banking để thanh toán tiền.
Đăng ký internet banking dễ dàng
Thay vì mua một mặt hàng rất đắt hoặc không có ở Việt Nam, bạn có thể lên mạng tra cứu và tìm nguồn hàng. Sau đó, bạn có thể đăng kí internet banking của một ngân hàng để thực hiện thanh toán. Đây là hình thức thanh toán nhanh gọn nhất mà bạn có thể sử dụng.
Ví dụ, bạn muốn mua một cuốn sách hoặc một bộ phim, một tài liệu mà bạn có thể dowload trên mạng qua đường link họ cung cấp, bạn có thể trả tiền bằng internet banking và họ sẽ đưa cho bạn đường link để bạn chỉ việc tải về máy.
Với những đồ dùng như quần áo, váy, túi xách, phụ kiện, nước hoa ....sau khi bạn chuyển khoản qua internet banking cho họ, họ sẽ chuyển phát nhanh cho bạn. 

 
Tuy nhiên, khi mua hàng trên mạng, bạn cũng phải cẩn thận vì thị trường buôn bán trên mạng ở nước ngoài cũng như Việt Nam không ít những trang mạng lừa đảo, bởi vậy, bạn nên lựa chọn những thương hiệu uy tín để đặt hàng.
Dịch vụ internet banking Bảo Việt với đầy đủ các tiện ích như tra cứu thông tin tài khoản thanh toán, tra cứu lãi suất tiết kiệm, hợp đồng thông tin vay mua nhà, vay vốn kinh doanh, xem lịch sử giao dịch, chuyển khoản, chuyển tiền nhanh, thanh toán cước di động, mạng internet, gửi tiết kiệm…
Là người ham mua sắm và tìm hiểu thị trường trong ngoài nước, với nhiều dịch vụ được miễn phí sẽ, internet banking Bảo Việt  sẽ là chọn lựa thông minh của bạn .

Nguồn: http://chiasesacmaucauvong.blogspot.com/2014/07/su-dung-internet-banking-de-mua-hang.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét