Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Máy làm kem tươi bán chạy nhất mùa hè

Mùa hè 2014 nóng nực đã đẩy máy làm kem tươi trở thành một trong những đồ dùng bán chạy nhất. Trong đó, máy làm kem tươi vẫn tỏ ra hút khách.

 
Dường như cơn sốt kem que đã lắng lại để nhường chỗ cho cơn bão kem tươi. Vị ngọt mát của kem tươi đã khiến cho nhiều tín đồ ăn uống khó cưỡng lại được. Các nhà hàng, cửa hàng bắt đầu săn lùng các máy làm kem tươi chất lượng, giá rẻ.
Điểm quan trọng nhất khi chọn máy làm kem tươi chính là sản lượng của kem từ những nguyên liệu đầu vào. Không phải dễ dàng để có thể chọn được chiếc máy làm kem ưng ý. Trên thị trường, máy làm kem đều được sản xuất theo những sản lượng tương đối lớn, phù hợp với những xưởng sản xuất kem. Nhiều cửa hàng làm kem sẽ cảm thấy hơi khó khăn khi cân nhắc những loại máy làm kem phù hợp với quy mô và mong đợi của cửa hàng.

 
Sao Bắc Á cung cấp máy làm kem tươi chính hãng, uy tín nhất tại Hà Nội hiện nay. Máy làm kem tươi BQ 833 đang là mặt hàng bán chạy nhất, phù hợp với các đối tượng là cửa hàng nhỏ và trung bình. Sản lương của máy làm kem tươi này đạt mức 12 – 25kg/giờ.
Sao Bắc Á cũng là địa chỉ uy tín về các thiết bị ngành chế biến thực phẩm và máy đóng gói hàng đầu Việt Nam như máy tiệt trùng, lò nướng, máy hút chân không…

Nguồn: http://chiasesacmaucuocsong.blogspot.com/2014/07/may-lam-kem-tuoi-ban-chay-nhat-mua-he.html
  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét