Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

Giúp cô dâu mập rạng ngời ngày cưới

Để trở thành cô dâu xinh xắn và rạng ngời trong bộ váy cưới, điều quan trọng nhất là bạn cần lên kế hoạch giảm béo và làm đẹp da ít nhất 3 tháng trước khi cưới.

Lập kế hoạch giảm béo cho cô dâu mập
Khi sắp trở thành cô dâu, ai cũng để ý đến ngoại hình của mình, làm sao để có một body eo thon mặc váy cưới cho đẹp, đặc biệt là những người mập.
Để giúp những cô dâu có thân hình mập ú dễ thương giảm béo nhanh chóng, mặc váy thật xinh thì bạn nên lập một kế hoạch giảm béo trong vòng 3 tháng.

Điều đầu tiên khi lập kế hoạch giảm béo, cô dâu nên loại bỏ những đồ uống như: café, nước ngọt và bánh kẹo ngọt mặc dù người béo thường rất thích ăn đồ ngọt.
Đặc biệt, cô dâu nên ăn nhiều trái cây và rau xanh, hạn chế thực phẩm tinh bột như: gạo, ngô, khoai, sắn….
Để có một kế hoạch chuẩn và hiệu quả, cô dâu nên tham khảo lời khuyên của bác sĩ dinh dưỡng ở những bệnh viện hoặc Spa uy tín.

Làm đẹp da - không thể bỏ qua
Với cô dâu, bên cạnh mong muốn có một body chuẩn thì họ rất mong muốn có một làn da đẹp không tì vết. Việc làm trắng da làm mịn da là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên ác mộng của mọi cô dâu là mụn bởi nó thường xuất hiện vào lúc gần cưới.

Nguyên nhân của việc này chính là do gần ngày cưới, cô dâu phải lo rất nhiều việc, chạy nhiều nơi, thức khuya…làm cơ thể bị thay đổi. Để không bị mụn thì cô dâu cần chăm sóc da bằng cách ăn uống điều độ và uống nhiều nước, đắp mặt nạ trái cây…
Nếu đến gần ngày cưới mà cô dâu bị mụn tấn công, lúc ấy không thể áp dụng được những cách trị mụn thông thường mà cần đến Spa để trị mụn cấp tốc nhưng vẫn an toàn, không để lại sẹo và vết thâm.
Cô dâu có thể tham khảo một số phương pháp trị mụn, giảm béo, làm trắng da của Spa Saigon’Smile tại đây
 Hy vọng, các cô dâu mập sẽ giảm béo thành công và thật rạng rỡ, xinh xắn trong ngày trọng đại của mình nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét