Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Thuê trực thăng chỉ có đại gia?

Câu chuyện xôn xao về CĐV “sang chảnh” đã thuê chiếc trực thăng để xem trận bóng đá World Cup giữa Brazil và Hà Lan đã đặt ra câu hỏi: Thuê trực thăng có phải chỉ là đại gia không?
thuê trực thăng có đắt không?
Ở Việt Nam, trực thăng thực sự trở thành một phương tiện khá xa xỉ nên việc có 1 CĐV thuê trực thăng bay trên bầu trời Brazil thực sự đã gây ấn tượng với cộng đồng mạng. Trực thăng thường được sử dụng cho các mục đích như du lịch, cứu hộ khẩn cấp hay đào tạo phi công… Ngoài ra, trực thăng cũng được dùng cho các hoạt động quay phim, chụp hình…
Thông thường, các chuyến đi du lịch trực thăng được các công ty du lịch đặt trước với số lượng cố định thì giá cả có thể giảm xuống. Tham khảo dịch vụ thuê máy bay du lịch http://www.vnh.com.vn/vi/dich-vu/dich-vu-cho-thue-chuyen.php
Chi phí thuê sẽ giảm xuống nếu đi theo đoàn du lịch
Chất lượng máy bay trực thăng ở Việt Nam tại các công ty uy tín được đảm bảo như Tổng công ty trực thăng Việt Nam, Công ty trực thăng miền Bắc… Bạn nên đảm bảo mình được mua bảo hiểm khi tham gia bay trên các chuyến bay này.
Các thương gia, doanh nhân cũng có thể thuê trực thăng trong các chuyến đi công tác gấp do tiết kiệm được thời gian.
Như vậy, qua khảo sát cho thấy dịch vụ thuê trực thăng tại Việt Nam còn có 1 số hạn chế nhưng hữa hẹn trong thời gian tới sẽ phát triển và mở rộng đối tượng thuê cho nhiều mục đích khác nhau.


 

  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét