Thứ Tư, 2 tháng 7, 2014

Làm gì khi bị khủng bố điện thoại?

Bị người khác làm phiền bằng cách nhắn tin, gọi điện liên tục từ thuê bao lạ tưởng chỉ là chuyện nhỏ nhưng nếu không có thám tử vào cuộc, đôi khi nó lại trở thành phiền phức lớn của bạn.

“Khủng bố” điện thoại là gì?
“Khủng bố” điện thoại là bị số điện thoại lạ liên tục gọi điện nháy, nhắn tin với nội dung thô tục, bất lợi làm đối tượng bị loạn tinh thần, bất an, lo lắng, ăn không ngon, ngủ không yên.


 
Làm gì khi bị “khủng bố” điện thoại
Trước hết, bạn hãy nghĩ xem mình có thù hằn với ai, ai ghét mình, mục đích của người “khủng bố” là gì. Ví dụ: phá hoại công việc, phá hoại hạnh phúc gia đình, chia rẽ nội bộ…
Số điện thoại thường gọi đến vào thời gian nào, có một hay nhiều số. Vì tổng đài không cung cấp thông tin cá nhân của các thuê bao nên việc điều tra là khá khó, trừ khi có cơ quan chức năng vào cuộc.
Cần sự giúp đỡ của thám tử để điều tra
Nếu những cuộc điện thoại đó gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc, sức khỏe, hạnh phúc của bạn thì tốt nhất bạn nên báo cho cơ quan chức năng hoặc nhanh nhất là nhờ dịch vụ thám tử điều tra.
Với kinh nghiệm hàng chục năm trong nghề, thiết bị tối tân, các thám tử tư có thể nhanh chóng xác định được đối tượng là ai, ở đâu, và cung cấp thông tin cho bạn chính xác.
Hãy để thám tử Sài Gòn T&T nhanh chóng tìm ra sự thật trước khi những kẻ lạ mặt phá vỡ cuộc sống, hạnh phúc, công việc của bạn. Xem thêm dịch vụ thám tử http://xn--thmt-6na8627b.net/dich-vu-tham-tu

Nguồn: http://anjukokotaru.blogspot.com/2014/07/lam-gi-khi-bi-khung-bo-dien-thoai.html
  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét